Top phần mềm quản lý bán hàng cho doanh nghiệp Việt

Để có thể chọn lựa phần mềm thích hợp, doanh nghiệp có thể tham khảo top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Đối với doanh nghiệp hoặc các chuỗi cửa hàng bán lẻ, việc quản lý các tác vụ kinh doanh không hề đơn giản với nhiều bước thủ công. Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống công cụ ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý cửa hàng/doanh nghiệp như quản lý kho, hàng hóa, khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên, quản lý bán hàng, đơn hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi… Để có thể chọn lựa phần mềm thích hợp, doanh nghiệp có thể tham khảo top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất sau đây.

KiotViet

Về top phần mềm về quản lý bán hàng tốt nhất, cái tên đầu tiên phải nhắc đến chính là KiotViet. 

Phần mềm KiotViet được phát triển bởi Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo và có mặt khá sớm trên thị trường Việt Nam. Với lợi thế thương hiệu cùng giao diện thân thiện, dễ sử dụng, phần mềm được thiết kế riêng cho 15 ngành hàng khác nhau như thời trang, tạp hóa, siêu thị mini, điện máy, nội thất, bar, nhà hàng & quán cafe,… đến nay đã có hơn 100.000 cửa hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. 

Bên cạnh các tính năng quản lý bán hàng cơ bản, KiotViet còn cung cấp thêm các tính năng cho bán hàng online như quản lý bán hàng trên Facebook, Zalo,… tích hợp các hãng vận chuyển như Viettel Post, GHN,… tích hợp các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… 

KiotViet là phần mềm ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, không cần cài đặt, bất kể đang ở đâu, dùng thiết bị gì, chỉ cần truy cập vào địa chỉ web của chương trình là có thể sử dụng ngay. Mặc dù có những điều chỉnh riêng dành cho hơn 15 ngành kinh doanh khác nhau nhưng về cơ bản, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet vẫn tập trung chủ yếu cho mảng kinh doanh bán lẻ.

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

Sapo cũng là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh từ online đến offline cho ngành bán lẻ nhiều ngành nghề. Được thành lập từ năm 2008, trải qua hơn 12 năm hoạt động và đến nay, Sapo đã có hơn 67.000 cửa hàng tin tưởng sử dụng.

Hiện tại Sapo đang cung cấp đa dạng giải pháp quản lý bán hàng cho nhiều ngành kinh doanh khác nhau như: Phần mềm quản lý bán hàng cho ngành bán lẻ Sapo POS, giải pháp thiết kế website bán hàng Sapo Web, giải pháp quản lý bán hàng online Sapo Go, phần mềm quản lý nhà hàng/quán cafe Sapo FnB, giải pháp quản lý bán hàng đa kênh Sapo Omnichannel, giải pháp quản lý bán hàng và phát triển thương hiệu dành cho doanh nghiệp lớn Sapo Enterprise.

Sapo là một lựa chọn cực kỳ phù hợp khi bạn muốn phát triển bán hàng đa kênh. Với Sapo, bạn dễ dàng quản lý hoạt động bán hàng trên đa dạng kênh khác nhau như Facebook, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,… Bên cạnh đó, Sapo cũng kết nối với các đơn vị vận chuyển như GHN, Viettel, Boxme,… giúp tối ưu vận chuyển, tăng hiệu quả bán hàng.

iPOS

Không hỗ trợ đa ngành nghề, không hỗ trợ các kênh kinh doanh online, phần mềm iPOS chỉ cung cấp giải pháp quản lý bán hàng phục vụ cho kinh doanh ngành F&B. Đến nay phần mềm iPOS có hơn 15.000 thương hiệu F&B lớn nhỏ đã tin dùng như: The Coffee House, Cộng cà phê, Dingtea, Royaltea, Toco Toco, Món Huế, Soya Garden…

Phần mềm có những tính năng nổi bật như: xử lý nghiệp vụ bán hàng với giao diện phần mềm trực quan, dễ sử dụng; liên kết với máy đọc mã vạch và máy in hóa đơn; đa nền tảng, hoạt động được trên các thiết bị di động; báo cáo tài chính chi tiết, theo thời gian thực…

Điểm cộng nữa của phần mềm iPOS chính là khả năng dễ mở rộng quản lý. Phần mềm hỗ trợ mọi quy mô kinh doanh từ những nhà hàng nhỏ lẻ đến dạng chuỗi. Nếu bạn có ý định kinh doanh lâu dài và phát triển mở rộng trong tương lai, iPOS sẽ là lựa chọn tối ưu và tiết kiệm nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

POS365 là công cụ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu để quản lý các công việc liên quan đến kinh doanh. Phần mềm kiểm soát kinh doanh bằng cách cung cấp các tính năng, báo cáo mạnh mẽ giúp chủ cửa hàng có thể bao quát tình hình kinh doanh tức thời.

Quản lý hàng hoá không giới hạn và dễ dàng tra cứu lịch sử xuất – nhập, giảm thiểu tối đa khả năng thất thoát. Đồng thời, phần mềm cũng giúp bạn quản lý tiền quỹ theo từng tài khoản, nắm bắt tình hình thu chi, tồn quỹ. Ngoài ra còn hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng. Giúp ích rất nhiều cho công việc quản lý cửa hàng hiệu quả.

Nhanh.vn

Nhanh.vn có rất nhiều phần mềm hỗ trợ việc kinh doanh của doanh nghiệp. Trong đó, Nhanh.Pos là phần mềm quản lý bán hàng. Phần mềm cho phép doanh nghiệp hay các cửa hàng có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng.

Nhanh.Pos có một số tính năng cơ bản:

  • Nhập dữ liệu dễ dàng: Nhập thông tin sản phẩm, hỗ trợ nhập dữ liệu từ excel,  lưu trữ không giới hạn, dễ dàng tra cứu, in mã vạch, quản lý hàng hóa theo các thuộc tính, danh mục,…
  • Kho hàng : cho phép quản lý, nhập trả hàng hóa giữa các nhà cung cấp. Điều chuyển hàng hóa, kiểm tra hàng hóa bằng mã vạch,…
  • Giúp bán hàng tiện lợi hơn: Đếm lượng khách hàng, hỗ trợ và bán buôn và bán lẻ, bán hàng và đọc các đầu mã vạch, lưu thông tin khách hàng khi họ mua hàng tại cửa hàng,..
  • Thông báo các chương trình khuyến mại: các nhân viên nắm bắt thông tin kịp thời,áp dụng cho khách hàng của cửa hàng, phần mềm
  • Quản lý nhân viên : Phần mềm cho phép phân quyền với các nhân viên trong đội ngũ bán hàng, giúp quản lý chặt chẽ hoạt động của nhân viên, không cho phép nhân viên nhận trả hàng quá lâu. 
  • Quản lý chăm sóc khách hàng: thông qua việc phân nhóm khách hàng, tổng hợp các lịch sử mua hàng,….
  • Kế toán: báo cáo các doanh thu của cửa hàng trong ngày, các giao dịch của cửa hàng,..

Một số phần mềm khác của Nhanh sẽ bổ sung hỗ trợ quá trình bán hàng của doanh nghiệp hay cửa hàng. Với các cửa hàng hay chuỗi cửa hàng thì phần mềm Nhanh.Pos – sự lựa chọn phù hợp.

Ngoài ra để có phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất, doanh nghiệp có thể lựa chọn đơn vị thiết kế phần mềm đáng tin cậy để thiết kế phần mềm riêng cho công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và gia công phần mềm, đặc biệt là trong lĩnh vực hỗ trợ quản lý và sản xuất, IDS Software tự tin mang lại sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Đừng ngần ngại liên hệ với IDS Software để tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.