TOP 3 PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT TRÊN ZALO

Hiện nay số lượng người dùng ZALO đã lên đến con số 65 triệu người dùng và ZALO hiện đang là ứng dụng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam. Chính vì vậy, ZALO đã và đang là nơi tập trung nhiều khách hàng tiềm năng giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận và phát triển mô hình kinh doanh.

Nhờ vào tiềm năng phát triển, mà hiện nay hàng loạt phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên ZALO ngày càng phát triển. Các phần mềm này giúp doanh nghiệp dễ dàng  gửi tin nhắn đến khách hàng một cách nhanh chóng và đơn giản. Dưới đây, trợ lý OMNI sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 3 PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT TRÊN ZALO

SimpleZALO

Phần mềm Simple Zalo là sản phẩm của công ty phần mềm ATP Software thiết kế một cách đơn giản nhằm giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Những tính năng nổi bật đến từ Simple Zalo:

▪️ Kết bạn tự động

▪️ Kết bạn theo đề xuất

▪️ Kết bạn theo danh sách UID

▪️ Kết bạn theo danh sách SĐT

▪️ Kết bạn tự động theo location

▪️ Gửi tin nhắn tự động

▪️ Gửi tin nhắn theo nhóm đã tham giam

▪️ Đăng bài trên nhiều tài khoản

▪️ Sử dụng song song nhiều tài khoản

iClick Zalo Marketing

Từ hôm nay, công việc kinh doanh, bán hàng của bạn sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây để cài đặt phần mềm vào máy nhanh chóng và bắt đầu bán hàng, chăm sóc khách hàng ngay thôi.

▪️ Bước 1: Tải phần mềm Zalo Marketing iClick

▪️ Bước 2: Tải phần mềm .NET FRAMEWORK 4.0

▪️ Bước 3: Mở file .exe có chứa Zalo Marketing iClick.

▪️ Bước 4: Chọn “Next” đến khi Zalo Marketing iClick xuất hiện lệnh “Install” thì bấm chọn để cài đặt phần mềm vào máy.

▪️ Bước 5: Chờ đợi phần mềm cài Zalo Marketing iClick xong và nhấn “Finish”. Thời gian phần mềm cài đặt vào máy nhanh hay lâu đều phụ thuộc nhiều vào tốc độ mạng của bạn.

Social Loyalty

Social Loyalty đơn giản là nền tảng chăm sóc khách hàng qua Zalo. Sử dụng Zalo OA để duy trì mối quan hệ với khách hàng, ngoài ra còn thực hiện tự động hóa Marketing ngay trên Zalo.

Social Loyalty là hệ thống chăm sóc khách hàng dành riêng cho Zalo, đóng vai trò như một ứng dụng trung tâm. Social Loyalty nổi bật với các tính năng:

▪️ Order: Đặt hàng – Xử lý đơn hàng – Vận chuyển

▪️ Customer 360: Hiển thị lịch sử giao dịch, xác định insight của khách hàng

▪️ Loyalty: Chương trình tích điểm, đổi ưu đãi

▪️ Top up: Triển khai topup thanh toán dễ dàng

Ngoài ra, Social Loyalty được tích hợp tính năng gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, thông tin ưu đãi đến từng nhóm khách hàng một cách tự động

#trolyomni #omnichannel #trolyzalo #zalosms #zalo #top3

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.