Top phần mềm quản lý nhân sự trên thị trường Việt

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn tìm kiếm phần mềm phù hợp, hãy tham khảo danh sách phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay.

Con người luôn là yếu tố cốt lõi của mọi doanh nghiệp, do đó công tác quản lý nhân sự trong công ty luôn được đặt lên hàng đầu. Với sự giúp sức của các sản phẩm phần mềm, nhiều doanh nghiệp hiện nay đã có thể được hỗ trợ về quản lý chấm công, tính lương, tuyển dụng… Nếu doanh nghiệp của bạn cũng đang mong muốn tìm kiếm phần mềm phù hợp, đừng quên tham khảo danh sách phần mềm quản lý nhân sự tốt nhất hiện nay.

Phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Phần mềm quản lý nhân sự là sự ứng dụng công nghệ thông tin vào các hoạt động của quy trình quản lý nhân sự được dễ dàng, thuận tiện hơn. Phần mềm được thiết kế trực quan gần gũi với người dùng, bám sát yêu cầu nghiệp vụ quản lý nhân sự, quản trị phúc lợi nhân viên, quản lý chấm công – tính lương, nghỉ phép và nghỉ phép online, các phần việc quản lý khác liên quan tới đồng phục, phúc lợi, thăng tiến…

Top phần mềm quản lý nhân sự hiện nay

HR-MANAGER

Phần mềm được phát triển bởi công ty TNHH Hoàng Hà, HR-Manager hỗ trợ quản lý hồ sơ nhân sự trong doanh nghiệp với cơ sở dữ liệu tập trung vào lưu trữ hồ sơ nhân viên, xây dựng các mô hình quản lý nhân sự.

Phần mềm HR-Manager sẽ giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn đúng đắn và khai thác có hiệu quả nguồn lực của doanh nghiệp.

PERFECT HRM

Phần mềm quản lý nhân sự Perfect HRM cung cấp giải pháp tổng thể cho việc quản lý nhân sự như tính tiền lương, thuế thu nhập cá nhân, hỗ trợ chức năng tìm kiếm, truy vấn động, chấm công….

Giao diện phần mềm trực quan dễ cài đặt và sử dụng kết nối trực tiếp với máy chấm công vân tay hay thẻ từ. Phần mềm có phiên bản miễn phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm quản lý nhân sự BambooHR

Phần mềm nhân sự Bamboo HR với bộ tính năng quản lý nhân sự toàn diện, quản trị tiền lương, quản lý hiệu suất và đánh giá hiệu suất. Nền tảng này được trang bị để xử lý tất cả các tác vụ cơ bản của doanh nghiệp.

Hơn nữa, Bamboo HR đi kèm với các chức năng nâng cao và báo cáo trực quan. Bamboo HR có thể mở rộng theo yêu cầu khi doanh nghiệp của bạn phát triển hơn.

Zoho People

Zoho People là phần mềm nhân sự đơn giản giúp người dùng quản lý các hoạt động của nhân viên như hồ sơ, chấm công và nghỉ phép. Với phần mềm nhân sự Zoho, bạn có thể hoàn thành các tác vụ nhân sự nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả. Nhân viên có thể truy cập thông tin họ cần thông qua cổng thông tin nhân viên. Zoho People đơn giản hóa các hoạt động quản lý thời gian như theo dõi vắng mặt, ngày lễ, thời gian và chấm công.

SmartRecruiters

SmartRecruiters – một nền tảng nhân sự cấp doanh nghiệp được thiết kế để quản lý tuyển dụng. Phần mềm nhân sự SmartRecruiters được biết đến với tính năng hỗ trợ tuyển dụng bởi AI. Quy trình tuyển dụng dựa trên dữ liệu đã thu thập được của trợ lý ảo.

Hơn nữa, phần mềm nhân sự SmartRecruiters được trang bị để thực hiện tuyển dụng từ đầu đến cuối. SmartRecruiters có các công cụ tự động hóa quy trình làm việc, được tùy biến theo nhu cầu từng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp. SmartRecruiters cũng cung cấp phiên bản mobile cho các thiết bị Android và iOS. Từ đó, nhà quản lý có thể quản lý quy trình tuyển dụng của mình thuận tiện hơn.

FAST HRM ONLINE

Phần mềm Fast HRM hỗ trợ nhiều chức năng quản lý thông tin nhân viên, chấm công, tính lương, khấu trừ thuế thu nhập cá nhân…

Công cụ quản lý trực quan, hệ thống báo cáo đa dạng dễ dàng đánh giá nhân viên, đào tạo và quản lý nhân viên một cách tổng thể. Từ đó doanh nghiệp có cơ sở để đánh giá về kỹ năng, năng lực của nhân viên một cách đẩy đủ và khách quan nhất.

SV.HRIS

Phần mềm nhân sự SV.HRIS là sản phẩm đến từ công ty TNHH Tin học Công Nghệ Sao Việt. Phần mềm nhân sự  SV.HRIS ra đời với chức năng chính là quản lý tổng thể nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. 

Ưu điểm của SV.HRIS là giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Phần mềm hỗ trợ quản lý toàn bộ nhân viên trong công ty, tích hợp các mẫu hợp đồng, quyết định tuyển dụng, khen thưởng kỷ luật… Phần mềm nhân sự SV.HRIS còn hỗ trợ thống kê báo cáo dạng biểu đồ minh họa trực quan.

Phần mềm quản lý nhân sự Amis.vn

Phần mềm nhân sự Amis.vn hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các chức năng quản trị nhân sự. Đó là hoạch định nguồn nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ, chấm công, tính lương,…. Cụ thể như:

  • Giúp lãnh đạo biết số lượng, tình hình biến động ở từng bộ phận để có giải pháp ổn định nhân sự.
  • Cung cấp báo cáo quản trị,  biểu đồ thống kê nhân sự, tình hình biến động nhân sự
  • Hỗ trợ  đăng bản tin tuyển dụng.
  • Theo dõi và tính chi tiết, chính xác các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập
  • Tích hợp máy chấm công giúp cán bộ nhân sự tiết kiệm công sức, thời gian
  • Tra cứu hồ sơ nhân viên mọi lúc mọi nơi, dễ dàng nắm bắt quá trình công tác, kết quả đánh giá, khen thưởng. Từ đó, doanh nghiệp nhanh chóng quyết định quy hoạch hay bổ nhiệm cán bộ phù hợp, khách quan….

Phần mềm Amis.vn online có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Nhà quản lý có thể xem và duyệt thông tin trên phần mềm nhân sự khi đi công tác.

Ngoài ra, để có phần mềm nhân sự tốt nhất, doanh nghiệp có thể lựa chọn đơn vị thiết kế phần mềm đáng tin cậy để thiết kế phần mềm riêng cho công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và gia công phần mềm, đặc biệt là trong lĩnh vực hỗ trợ quản lý và sản xuất, IDS Software tự tin mang lại sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Đừng ngần ngại liên hệ với IDS Software để tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.