Top công ty gia công phần mềm uy tín tại Việt Nam

Để có thể lựa chọn đơn vị phù hợp, doanh nghiệp nên tham khảo danh sách top công ty gia công phần mềm nhằm có sản phẩm phù hợp với bản thân.

Công nghệ là một trong những yếu tố gia tăng sức mạnh cho doanh nghiệp, đặc biệt là các phần mềm với chức năng riêng biệt. Ngoài mua và sử dụng các phần mềm có sẵn, nhiều công ty lựa chọn gia công phần mềm để có một công cụ “đo ni đóng giày” với yêu cầu và ngân sách của mình. Để có thể lựa chọn đơn vị phù hợp, doanh nghiệp nên tham khảo danh sách top công ty gia công phần mềm.

Gia công phần mềm là gì?

Gia công phần mềm là hoạt động trong đó bên nhận gia công thực hiện việc sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ phần mềm hoặc thực hiện một số công đoạn để hoàn thành sản phẩm, dịch vụ phần mềm theo yêu cầu của bên thuê gia công. Ngoài ra, Gia công phần mềm được hiểu như việc làm thuê một phần hay toàn phần các dự án phần mềm với tư cách gia công sản phẩm thay vì sở hữu sản phẩm. Việc định đoạt sản phẩm thuộc về nơi thuê gia công phần mềm. Chính vì vậy, doanh nghiệp nên cẩn thận lựa chọn những đơn vị nằm trong top công ty gia công phần mềm để đảm bảo uy tín và chất lượng.

Nhiệm vụ của đơn vị gia công phần mềm là làm ra sản phẩm thỏa mãn yêu cầu của đơn vị, tổ chức thuê gia công, không tham gia vào việc kinh doanh sản phẩm. Như vậy, gia công phần mềm chỉ là một giai đoạn trong quá trình sản phẩm đến với người dùng. 

Top công ty gia công phần mềm tại Việt Nam

Qsoft Việt Nam

Thành lập năm 2005, QSoft Việt Nam nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong top công ty gia công phần mềm hàng đầu Việt Nam. Sau 13 năm không ngừng phát triển lớn mạnh, QSoft Việt Nam là một trong 20 công ty gia công phần mềm (top 20) và trong công ty phần mềm hàng đầu (top 50) tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng.

QSoft cung cấp đa dạng các giải pháp về CNTT cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, tập trung vào các lĩnh vực như Chuyển đổi số, Tư vấn chiến lược phát triển phần mềm, và phát triển phần mềm. Tính tới nay, đã có hàng ngàn dự án quy mô lớn và vừa trong nước và quốc tế được triển khai và chuyển giao thành công đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế .

IDS Software – Top công ty gia công phần mềm

Là một trong top công ty IDS Software được thành lập vào ngày 30 tháng 3 năm 2015, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ phần mềm cho doanh nghiệp. Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, công ty chúng tôi luôn đề cao chất lượng và uy tín, mang lại những sản phẩm công nghệ tốt nhất trên thị trường.

IDS Software tin rằng kỹ thuật số hóa là con đường nhanh và hiệu quả nhất để tận dụng tiềm lực và phát triển doanh nghiệp. Chính vì vậy, công ty tập trung đem đến những dịch vụ thuộc 3 nhóm chính:

– Phát triển phần mềm theo yêu cầu

– Gia công phần mềm

– Machine Learning (thuộc Trí tuệ nhân tạo)

Với đội ngũ trẻ trung, năng động, IDS Software luôn nắm bắt các xu hướng về công nghệ trên toàn cầu để cải tiến không ngừng các dịch vụ và sản phẩm, giúp khách hàng nâng cao vị thế của mình trên thị trường.

Lấy sự phát triển con người làm kim chỉ nam, IDS Software chọn mô hình làm việc agile/scrum nhằm tạo không gian phát triển tốt nhất cho nhân viên của mình. Mô hình này khuyến khích tối đa sự tương tác và hỗ trợ giữa các thành viên trong nhóm dự án, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ và có những điều chỉnh kịp thời ngay tại từng giai đoạn công việc.

Sau nhiều năm hoạt động, IDS là một trong top công ty gia công phần mềm uy tín trong khu vực. Đơn vị đã có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng trong và ngoài nước, hoạt động trong đa dạng lĩnh vực như: báo chí truyền thông đa phương tiện, thương mại điện tử, bất động sản, tài chính điện tử hay du lịch và khách sạn. 

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm và dịch vụ của IDS?

– Chất lượng được đảm bảo tuyệt đối, đáp ứng các tiêu chí của khách hàng.

– Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tình.

– Đội ngũ lập trình viên có trình độ kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm.

– Quy trình thiết kế và phát triển phần mềm rõ ràng, có thể linh hoạt điều chỉnh theo phản hồi khách hàng.

– Chi phí cạnh tranh.

Bytesoft

Dù mới hơn 5+ Năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công phần mềm và phát triển phần mềm cho nhiều đơn vị ở Việt Nam. Và nhanh chóng vươn lên top công ty gia công phần mềm uy tín nhất Việt Nam.

Với đội ngũ lập trình viên tài năng, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng nghĩ mới làm đột phá, chúng tôi luôn đem lại cho khách hàng những sản phẩm công nghệ với độ an toàn cao, có khả năng mở rộng, tối ưu hóa hoạt động cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng nhờ mức chi phí phù hợp.

Tinhvan

Nằm trong top công ty gia công phần mềm, Tinhvan phát triển mạnh từ năm 2006 nhờ kế thừa nguồn lực nhân sự chất lượng cao cùng các nền tảng công nghệ mới nhất từ Tinhvan Group, Tinhvan Outsourcing.

Với thế mạnh của mình công ty Tinhvan JSC đã cung cấp nhận gia công phần mềm, mang tới cho khách hàng nhiều phần mềm chất lượng cùng các dịch vụ tư vấn hỗ trợ, bảo trì một cách toàn diện khiến khách hàng hoàn toàn an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Tinhvan.

Vnext

Được thành lập vào năm 2008 với tiền thân là công ty tư vấn phát triển phần mềm outsourcing cho thị trường Nhật Bản. Hiện Nay V-next Software đã có trụ sở tại Nhật Bản, Hà Nội.

Sau 10 năm phát triển mạnh mẽ tới nay Vnext đã có hơn 100 nhân viên và cung cấp tới 200 sản phẩm phần mềm cho nhiều khách hàng của Nhật Bản.

Vnext chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp tạo cơ hội cho các nhân viên phát triển mạnh mẽ… Chính vì vậy V-next trở thành một trong top công ty gia công phần mềm tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của các khách hàng Nhật Bản và đang vươn mình ra thị trường quốc tế.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.