Top phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Thông qua danh sách những phần mềm CRM tốt nhất, doanh nghiệp có thể tham khảo những gợi ý để tìm phần mềm phù hợp.

Phần mềm chăm sóc và quản lý khách hàng là một trong những công cụ trợ giúp đắc lực của doanh nghiệp. Thông qua danh sách những phần mềm CRM tốt nhất, doanh nghiệp có thể tham khảo những gợi ý để tìm phần mềm phù hợp.

Thông qua những phần mềm CRM tốt nhất, các thông tin của khách hàng sẽ được cập nhật và được lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ một công cụ dò tìm dữ liệu đặc biệt, doanh nghiệp có thể phân tích, hình thành danh sách khách hàng tiềm năng và lâu năm để đề ra những chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể xử lý các vấn đề vướng mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Salesforce

Nhắc tới phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM thì chắc chắn không thể chối bỏ vai trò tiên phong của Salesforce. Đây là công ty đã phát minh ra phần mềm CRM tốt nhất trên nền tảng web và chiếm phần lớn thị phần trong một khoảng thời gian dài. 

Báo cáo của Gartner phân tích rằng Salesforce đã chiếm khoảng 14% thị phần trong thị trường phần mềm CRM, với doanh số khoảng 2.5 tỷ USD trong năm 2012.

Phần mềm CRM của Salesforce được xem là một trong những phần mềm CRM tốt nhất, quản lý quan hệ khách hàng toàn diện với đa dạng các tính năng gồm marketing, bán hàng, thương mại, chăm sóc khách hàng. 

  • Trong hoạt động marketing, phần mềm CRM Salesforce cung cấp các tính năng như email marketing, tiếp thị qua thiết bị di động, mạng xã hội, quảng cáo,…
  • Trong hoạt động bán hàng, CRM của Salesforce cung cấp các tính năng bao gồm thu thập, theo dõi thông tin và tương tác của khách hàng, tìm kiếm nuôi dưỡng khách hàng.
  • Trong hoạt động chăm sóc khách hàng, Salesforce CRM giúp người dùng cá nhân hóa việc chăm sóc khách hàng và dự đoán nhu cầu qua các thông tin chi tiết về hành vi khách hàng, cung cấp SMS, MMS bên cạnh dịch vụ nhắn tin trực tiếp với khách hàng.

genCRM

Nằm trong danh sách những phần mềm CRM tốt nhất, genCRM là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp hoạt động với quy mô vừa và nhỏ, sở hữu quy trình quản lý không quá phức tạp và nhiều công đoạn. Mỗi chức năng của phần mềm đều được chuẩn hóa giúp việc triển khai trong thời gian nhanh chóng, dễ dàng tiếp cận và sử dụng thành thạo được thực hiện tốt.

genCRM khi đưa ra sử dụng có khả năng giúp số hóa dữ liệu của khách hàng, cũng như đo lường được sự hài lòng của khách hàng. Lúc này, từng doanh nghiệp có thể điều chỉnh được định hướng phát triển, có được chiến lược marketing lý tưởng hơn, cũng như phân tích thị trường để cải thiện doanh thu đều được đảm bảo tiến hành dễ dàng.

HubSpot

HubSpot là một công ty có trụ sở tại Mỹ, thuộc top nhà cung cấp phần mềm CRM tốt nhất thế giới. 

Phần mềm CRM của Hubspot cung cấp đầy đủ tính năng hỗ trợ hoạt động quản lý quan hệ khách hàng từ Marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng và bộ công cụ xây dựng nội dung CMS. 

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM của Hubspot bao gồm:

  • Ghi nhận thông tin của khách hàng, lưu trữ theo thời gian các hoạt động của nhân viên kinh doanh với khách hàng: cuộc gọi, email, ghi chú,…
  • Trình quản lý quảng cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, so sánh hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng khác nhau, đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng trực tiếp từ quảng cáo vào HubSpot và xem chính xác những liên hệ nào đang tương tác với quảng cáo của bạn
  • Email marketing 
  • Kết nối với đa dạng mọi phương tiện sale thông qua Hubspot Sales như web, email, điện thoại, Outlook…

Sugar CRM

Ra mắt từ năm 2004, Sugar CRM nằm trong top phần mềm CRM tốt nhất, được nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và sử dụng. 

Phần mềm Sugar CRM có đầy đủ các tính năng cơ bản của phần mềm CRM như hỗ trợ tự động hóa tiếp thị với trình kéo thả trực quan, hỗ trợ hoạt động nuôi dưỡng khách hàng, hỗ trợ tăng lượng truy cập cho website, email marketing,…

Một số tính năng nổi bật trong hỗ trợ bán hàng của Sugar CRM như: 

  • Cập nhật thông tin khách hàng, theo dõi các tương tác
  • Tự động hóa các hoạt động lặp lại
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng
  • Cung cấp các báo cáo về khách hàng theo thời gian thực
  • Tích hợp các ứng dụng như: Email, lịch và các ứng dụng khác như: Outlook, Gmail, Lotus Note, Google Apps.
  • Tích hợp mạng xã hội
  • Quản lý giao việc
  • Email marketing
  • Lưu trữ hợp đồng

CRMViet

CRMViet cũng là một trong những phần mềm CRM tốt nhất đối với doanh nghiệp Việt Nam. Khi sử dụng phần mềm CRMViet, người dùng dễ dàng quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin khách hàng. Do đó, việc quản lý khách hàng của doanh nghiệp dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm của CRMViet là phần mềm tích hợp với nhiều thiết bị hiện đại khác nhau như điện thoại, máy tính, máy tính bảng… Vì thế CRMVIET là một trong TOP Phần mềm CRM tốt nhất hiện nay ở Việt Nam.

Ngoài ra để có phần mềm CRM tốt nhất, doanh nghiệp có thể lựa chọn đơn vị thiết kế phần mềm đáng tin cậy để thiết kế phần mềm riêng cho công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và gia công phần mềm, đặc biệt là trong lĩnh vực hỗ trợ quản lý và sản xuất, IDS Software tự tin mang lại sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời.

Đừng ngần ngại liên hệ với IDS Software để tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.