List công ty thiết kế mobile app hàng đầu TPHCM

Để lựa chọn được đơn vị thiết kế app phù hợp, doanh nghiệp có thể tham khảo danh sách những công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại TPHCM.

Smartphone đã trở thành món đồ quen thuộc thiết yếu của nhiều người hiện nay. Tất cả những nhu cầu về công nghệ thông tin như chat, email, lướt web, mua sắm online… đều được thao tác trên điện thoại, thông qua các ứng dụng phù hợp. Do đó, thiết kế mobile app có thể mang lại những lợi ích đáng kể về nhiều mặt cho doanh nghiệp nếu được ứng dụng một cách thích hợp. Các doanh nghiệp vì thế cũng tìm kiếm những đơn vị thiết kế app cho riêng mình nhằm tăng hiệu quả quản lý, kinh doanh. Để lựa chọn được đơn vị thiết kế app phù hợp, doanh nghiệp nên tìm kiếm những đơn vị thiết kế, hoặc tham khảo danh sách những công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại khu vực, cụ thể là TPHCM.

Global CyberSoft

Global CyberSoft được thành lập tại California vào tháng 7 năm 2000 và trở thành công ty của Hitachi Consulting Corporation từ tháng 10 năm 2014. Đây được đánh giá là nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin toàn cầu hàng đầu Việt Nam.

Công ty lập trình app GCS là công ty hàng đầu về thiết kế app tại Việt Nam. Với hơn 13 năm trong lĩnh vực phần  mềm công ty đã nhận được nhiều giải thưởng và giấy những nhận danh giá.

Hiện Global CyberSoft với hơn 500 nhân viên tại các quốc gia Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Malaysia…và còn mở rộng kinh doanh trên nhiều công ty khác nữa. Với vị thế của mình Global CyberSoft đang trở thành một trong những công ty thiết kế mobile app uy tín tại Việt Nam.

Webico

Tham gia vào cộng đồng thiết kế toàn cầu từ năm 2009, Webico chuyên nhận các hợp đồng thiết kế website của khách hàng US, EU và mở rộng sang lĩnh vực thiết kế app vào những năm gần đây. Webico được đánh giá nằm trong top những công ty thiết kế mobile app chuyên nghiệp, tạo ra các giải pháp truyền thông trên Internet, Digital Marketing.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong nghề cũng như cơ hội hợp tác cùng nhiều khách hàng cả trong lẫn ngoài nước, công ty, đã thiết kế lượng lớn mobile app về các lĩnh vực khác nhau mang đến cho Webico một khả năng vượt trội khi luôn tạo được niềm tin cho khách hàng.

Là một công ty thiết kế mobile app chuyên nghiệp, Webico sẽ giúp doanh nghiệp bạn có những sản phẩm, giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất cho app của bạn. Đặc biệt, trước khi hoàn thiện dự án, nếu khách hàng không hài lòng với bất kỳ điều gì, với bất kỳ lý do nào, Webico sẽ hoàn tiền 100% ngay lập tức.

CMC Corporation

CMC là công ty thiết kế mobile app với 25 năm kinh nghiệm hiện đang trở thành một trong những tập đoàn công nghệ lớn hàng đầu Việt Nam.

Trong thị trường Việt nam CMC đang khẳng định vị thế thông qua nhiều hoạt động kinh doanh chủ lực. Dịch vụ phần mềm, tích hợp hệ thống, viễn thông, sản xuất và phân phối các sản phẩm ICT.

Công ty thiết kế mobile app CMC được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín và tin cậy trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, chính phủ, thuế, bảo hiểm, ngân hàng, tài chính…

Hiện CMC đã xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho gần 2000 cán bộ nhân viên. Công ty lập trình app CMC trong nhiều năm liền luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, nằm trong danh sách những công ty thiết kế mobile app hàng đầu TPHCM.

Deb102

Dev102 là một trong những công ty thiết kế mobile app chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay trên thị trường với kinh nghiệm thiết kế app từ những năm 2016 đến nay thì có thể xem như là một trong những công ty tiên phong trong mảng lập trình, thiết kế các ứng dụng di động.

Ngoài việc xây dựng và lập trình các ứng dụng thì công ty còn thực hiện thiết kế webapp (website nhưng như một ứng dụng có thể chạy tốt và ổn định trên nền tảng webform). Đây có thể xem là một trong những công ty có giải pháp thiết kế app hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

IDS Software

Công ty IDS Software được thành lập vào ngày 30 tháng 3 năm 2015, chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ phần mềm cho doanh nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp, IDS tự tin là một trong những công ty thiết kế mobile app hàng đầu tại khu vực, mang lại sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

IDS Software tin rằng kỹ thuật số hóa là con đường nhanh và hiệu quả nhất để tận dụng tiềm lực và phát triển doanh nghiệp, tập trung đem đến những dịch vụ thuộc 3 nhóm chính:

  • Phát triển phần mềm theo yêu cầu
  • Gia công phần mềm
  • Machine Learning (thuộc Trí tuệ nhân tạo)

Với đội ngũ trẻ trung, năng động, IDS Software luôn nắm bắt các xu hướng về công nghệ trên toàn cầu để cải tiến không ngừng các dịch vụ và sản phẩm, giúp khách hàng nâng cao vị thế của mình trên thị trường. Lấy lợi ích tối đa dành cho khách hàng làm kim chỉ nam, IDS Software chọn mô hình làm việc agile/scrum nhằm giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ và có những điều chỉnh kịp thời ngay tại từng giai đoạn công việc. 

Thuộc danh sách những công ty thiết kế mobile app hàng đầu khu vực, IDS Software có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng trong và ngoài nước, hoạt động trong đa dạng lĩnh vực như: báo chí truyền thông đa phương tiện, thương mại điện tử, bất động sản, tài chính điện tử hay du lịch và khách sạn. 

Enquire now

Give us a call or fill in the form below and we will contact you. We endeavor to answer all inquiries within 24 hours on business days.